728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 1 (2011-2104)

Sáng ngày (ngày 27 tháng 9 năm 2014), tại Hội trường tầng 5, Trường Cao đẳng Hacotab đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 258 sinh viên hệ Cao đẳng chính quy Khóa 1 tốt nghiệp năm 2014.

Đến dự buổi lễ có TS. Vũ Văn Thoại - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Mai Văn Phong – Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Kim Huệ – Trưởng phòng Đào tạo, thầy Nguyễn Hữu Hà – Trưởng phòng Công tác sinh viên, Cô Đỗ Thị Nhị - Trưởng phòng hành chính cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, Trung tâm trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các cơ quan phát thanh truyền hình, gia đình, bạn bè của các sinh viên, đặc biệt là có cán bộ công ty Hadico, Vietell, Sam Sung, Canon, Panasonic, khu công nhiệp Bắc Thăng Long, khu công nghiệp Quang Minh về dự lễ và tuyển dụng.
Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng, Ths. Nguyễn Kim Huệ –Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 258 sinh viên khóa 1 
Thạc sỹ Nguyễn Kim Huệ - Trưởng phòng đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp


 TS. Vũ Văn Thoại - Hiệu trưởng, thay mặt BGH phát biểu, nhấn mạnh những nỗ lực và đóng góp của sinh viên khóa 1 đối với quá trình đào tạo và phát triển của Trường, chúc mừng thành công bước đầu của các em và gửi lời cảm ơn tới các cơ quan quản lý, Tổng công ty Hadico, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng cục Dạy nghề, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng trong trường, các doanh nghiệp, gia đình các em đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để sinh viên khóa 1 có được kết quả như ngày hôm nay. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng mong muốn các em phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Hacotab, mang những kiến thức, kĩ năng nghề đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội. Ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt các năm học tập, Hiệu trưởng đã có Quyết định khen thưởng cho 09 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; 11 sinh viên đạt kết quả cao trong các Kì thi Tay nghề các cấp; 05 sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động Đoàn – Hội.
 
TS. Vũ Văn Thoại - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho 258 sinh viên khóa 1 trong ngày tốt nghiệp, sinh viên Dương Xuân Quang (Tốt nghiệp loại Giỏi) đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ rèn luyện, phấn đấu không ngừng, để mãi xứng đáng là sinh viên trường Cao đẳng Hacotab. Em bày tỏ cảm xúc:“Trong giây phút này, mỗi người sẽ có những cảm nhận và suy nghĩ khác nhau, nhưng tất cả chúng em tận đáy lòng xin được phép gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các Thầy, Cô - những người đã góp phần làm nên thành công của chúng em ngày hôm nay”
Tân cử nhân Dương Xuân Quang phát biểu
 Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 1 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các em. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, xứng danh là những sinh viên của Trường Cao đẳng Hacotab.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
TS. Vũ Văn Thoại - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân





  


TS. Vũ Văn Thoại - Hiệu trưởng; TS. Mai Văn phong - Phó hiệu trưởng cùng các tân cử nhân khoa CNTT
Nữ sinh Khoa kế toán duyên dáng
 

Tân cử nhân khoa Quản trị kinh doanh

Hạt nhân văn nghệ của Hacotab tại buổi lễ Bế giảng
Những nụ cười tràn đầy sức sống bên ngoài hội trường bế giảng
 - Bản tin Hacotab -



  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 1 (2011-2104) Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi