728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018

Kì thi THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra trong 3 ngày 25 – 27/6, các thí sinh trên toàn Quốc đã tham gia kỳ thi với các môn thi: Ngữ văn theo hình thức tự luận, Toán, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm.

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành trước đó, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 11/7, sau khi các Sở gửi dữ liệu điểm thi về Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia để so sánh đối chiếu và chậm nhất đến ngày 19/7, thí sinh sẽ nhận được Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhận Giấy chứng nhận kết quả thi.
Nếu có băn khoăn về kết quả thi của mình thì từ ngày 11/7 - 20/7 các em có thể nộp đơn phúc khảo tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo.
Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2018, thì bộ giáo dục đã đăng ngay đáp án của các bài thi để các em có thể dễ dàng đối chiếu với bài thi của mình và tính ra điểm của bài thi ngay lập tức. Thế nhưng, tâm trạng mong ngóng điểm thi từ Bộ GD&ĐT công bố cũng khiến cho các em mong chờ hơn bao giờ hết. Biết được điểm thi chính xác sẽ giúp thí sinh xác định được có thể đỗ vào trường đại học nào phù hợp với kết quả. Để tra cứu điểm các thí sinh có thể thực hiện bằng 1 các cách mà bạn tuyển sinh cao đẳng nấu ăn chia sẻ dưới đây:

1. Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2018 qua trang web của Bộ GD&ĐT

Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua trang web
Truy cập vào Trang web tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ GD&ĐT. Tiếp theo, điền số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (có sẵn trên màn hình), rồi chọn nút Tra cứu là có thể tra điểm thi THPT Quốc gia 2018 của mình. Đây là trang web chính thức của Bộ Giáo dục & Đào tạo nên các em hoàn toàn yên tâm về kết quả tra cứu.
Website truy cập: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn
Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 này!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi