728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Lễ ký kết hợp tác giữa Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội và Du học ALOHA

Ngày 04/06/2018, Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội và Công ty Du học ALOHA (Công ty CP Giáo dục và Hướng nghiệp ALOHA) đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác song phương tuyển dụng sinh chuyên ngành chế biến món ăn và quản trị khách sạn sang Nhật Bản học tập và làm việc.
Sinh viên nhà trường chụp ảnh với thầy cô và đại diện lãnh đạo công ty ALOHA
Tham dự Lễ ký kết, về phía ALOHA có sự góp mặt của Ông Đặng Văn Hòa – Chủ Tịch kiêm Giám đốc Du học ALOHA, Bà Phan Thị Hoa - Trưởng phòng nhân sự của du học ALOHA và sự tham gia của một vài nhân viên của Du học ALOHA.
Về phía Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội là khoa trực thuộc Trường CĐN Công nghệ Kinh tế HN (Công lập) có sự góp mặt của thầy Đặng Quang Khuyến – Giám đốc TT Đào tạo và Hợp tác Quốc tế nhà trường, Thầy Phan Văn Lượng - Phụ trách đào tạo cùng sự tham gia của giáo viên nhà trường.
Thầy cô nhà trường chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo công ty ALOHA
(Từ  phải sang trái Thầy Phan Văn Lượng, Thầy Đặng Quang Khuyến, Ông Đặng Văn Hòa, Bà Phan Thị Hoa)
   Du học ALOHA được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và hợp tác đào tạo quốc tế. Trong quá trình hoạt động, công ty đã xây dựng được mạng lưới đối tác rộng khắp các thành phố lớn Nhật Bản với các trường đại học lớn của Nhật Bản: Đại học Tokyo, Đại học Keio, Đại học Osaka,  Đại học Tsukuba,...Du học ALOHA xác định sứ mệnh của mình đưa học sinh Việt Nam chạm tới những những nền giáo dục hiện đại nhất Nhật Bản, cổ vũ khuyến khích cho bất cứ ai đang có ước mơ du học, làm việc và phát triển bản thân tại Nhật Bản.
    Cao đẳng nấu ăn Hà Nội là 1 khoa trực thuộc Trường CĐN Công nghệ Kinh tế HN là một trường cao đẳng công lập ở TP Hà Nội, Việt Nam. Là cơ sở giáo dục bậc cao đẳng nấu ăn, Quản trị khách sạn đầu tiên của Việt Nam. Là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành Nấu ăn và Quản trị khách sạn tốt nhất Việt Nam; Văn bằng của Trường nằm trong Hệ thống văn bằng Quốc gia.
    Sinh viên chuyên ngành cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn của Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội, bên cạnh đó sinh viên được thực hành và tăng cường thời lượng và chất lượng thực hành bằng giáo trình chuyên sâu của Nhà trường, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của các nhà hàng, khách sạn và xu hướng phát triển trong tương lai của khối ngành du lịch nói chung và ngành ẩm thực nói riêng.
     Giáo trình đào tạo cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên - Bếp trưởng có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và các bếp trưởng đến từ các nhà hàng khách sạn 3 đến 5 sao tại Hà Nội (Khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi, Khách sạn 5 sao Daewoo, Khách sạn Mường Thanh, Nhà hàng Sen Tây Hồ, Nhà hàng Nét Huế,...). Chính vì vậy giáo trình có tính thực hành cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường ẩm thực và kinh doanh nhà hàng khách sạn tại Hà Nội và nước ngoài cụ thể là Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.
      Với tôn chỉ: "Chất lượng đào tạo và việc làm khẳng định thương hiệu Công nghệ", Nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.

      Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Đặng Quang Khuyến – Giám Đốc TT Đào tạo và Hợp tác Quốc tế nhà trường đã thể hiện sự tin tưởng về kinh nghiệm và uy tín của ALOHA trong lĩnh vực du học và giáo dục quốc tế. Bên cạnh đó, Thầy Đặng Quang Khuyến cũng bày tỏ niềm vui và đánh giá cao kế hoạch hợp tác lần này. Thầy phát biểu:”Qua biên bản thỏa thuận hợp tác lần này, hai bên sẽ hỗ trợ và cùng phát triển về những lĩnh vực liên quan đến giáo dục và du học ngành Chế biến món ăn và Quản trị khách sạn. Đặc biệt là đẩy mạnh việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Nấu ăn sang Nhật Bản làm việc”.

Thầy giáo Đặng Quang Khuyến - Giám đốc TT Đào tạo và Hợp tác Quốc tế phát biểu 

    Giám đốc Du học ALOHA, Ông Đặng Văn Hòa đã gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng và những kỳ vọng mà trường Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội đã đã dành cho Du học ALOHA. Ông cho rằng: Trong lần hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau phát triển, hướng tới mục tiêu chung. Trong đó, với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực  Du học, ALOHA sẽ kết hợp và hỗ trợ nhà trường tối đa trong các lĩnh vực liên quan đến đào tạo và giáo dục ngành chế biến món ăn và Quản trị khách sạn tại Nhật Bản và tạo ra nhiều việc làm tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên chuyên ngành theo hình thức vừa học vừa làm.


Ông Đặng Văn Hòa - Giám đốc Công ty Du học ALOHA chia sẻ với các bạn sinh viên cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản
     Ông Đặng Văn Hòa nói: "Ai trong chúng ta cũng có ước mơ, nhưng để thành công trong lĩnh vực ẩm thực nói riêng và trong lĩnh vực khác nói chung cần có những ước mơ lớn". Để thực hiện ước mơ lớn mỗi sinh viên cần học giỏi chuyên ngành, siêng năng thực hành và học ngoại ngữ tốt cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp  từ khi còn là sinh viên năm 1. 
Lễ kí kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Miền vui của các bạn sinh viên K6 khi có thêm 1 có hội việc làm sau khi ra trường
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Du học ALOHA và  trường cao đẳng nấu ăn Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao. Đây là một dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác sau này. Là cơ hội cho các bạn sinh viên chuyên ngành Chế biến món ăn và Quản trị khách sạn được làm việc và học tập tại Nhật Bản.
Mọi thông tin du học Nhật Bản, Xuất khẩu lao động ngành Nấu ăn xin liên hệ:

  • Điện thoại: 0964.099.696 - 0986.425.099 - 024.6253.3880 
  • Địa chỉ: Phòng 501 nhà B1
  • Website: www.caodangnauan.edu.vn

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lễ ký kết hợp tác giữa Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội và Du học ALOHA Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi