728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Cam kết chất lượng đào tạo

                
Cam kết chất lượng đào tạo của Hacoatb thể hiện ở việc mang lại cho sinh viên các giá trị thực thông qua đội ngũ chuyên gia cố vấn, giảng viên đào tạo ưu tú. Chương trình đào tạo của Hacotab thực sự khác biệt khi mang lại cho mỗi sinh viên những giá trị sau:
1. TRI THỨC
     Chương trình học của Hacotab là sự kết hợp giữa nền tảng kiến thức chuẩn của chương trình Việt Nam với kỹ năng tư duy và khả năng ngôn ngữ của chương trình Quốc tế nhằm định hướng và bồi dưỡng sinh viên phát huy đúng thế mạnh và sở trường của mình thông qua sự hoàn thiện các kỹ năng thực tập, kỹ năng mềm, kỹ năng tiếng Anh.
2. KỸ NĂNG
    Tại Hacotab, sinh viên được đào tạo kỹ năng tư duy để phục vụ cho việc học tập, giải quyết vấn đề trong cuộc sống và đặc biệt là để trở thành một người thành đạt như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng diễn thuyết, kỹ năng tranh biện.
3. CƠ HỘI
    Để các tri thức và kỹ năng của sinh viên được phát huy tối đa, Hacotab chú trọng tới việc tạo ra môi trường để sinh viên phát huy khả năng thông qua các hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội giao lưu với các cựu sinh viên thành đạt và mang đến cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Một trong những cam kết chất lượng đào tạo quan trọng nhất của Hacotab là luôn đảm bảo đội ngũ chuyên gia, giảng viên ưu tú, chuyên nghiệp, tâm huyết.
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cam kết chất lượng đào tạo Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi