728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

NGHỀ ĐẦU BẾP: HỌC NHANH – DỄ KIẾM VIỆC

  Nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp luôn luôn tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên khắp cả nước. Vì vậy, nghề bếp đang trở thành một nghề đắt giá và nhu cầu tuyển dụng đầu bếp có tay nghề, có chuyên môn là rất lớn.
Sinh viên k4 thực tập tại khách sạn
     Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động cũng  rao tuyển đầu bếp đưa sang Úc, Mỹ, Nhật, Singapore làm việc với mức lương hấp dẫn lên đến vài ngàn đô la Mỹ một tháng.Bà Trần Thị Túc (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm trí thức TP.HCM) cho biết: “Hồ sơ xin việc đầu bếp chưa bao giờ bị ứ đọng và khách hàng thường phải đặt hàng nhiều tháng từ bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, đến đầu bếp xuất khẩu nước ngoài. Các đầu bếp trẻ có rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập tăng nhanh (tăng theo quý, tháng) tùy tay nghề. Riêng đầu bếp giỏi được hưởng thêm phụ cấp, lương thưởng và hoa hồng theo doanh số cả năm.
       Tìm hiểu  tại một số trường đào tạo đầu bếp cho thấy, số lượng học viên sau khi hoàn thành khóa học ngắn hạn 2 tháng đã có khả năng làm việc ngay tại các nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn hoặc tự tổ chức kinh doanh quán ăn vừa và nhỏ cho bản thân, và đủ năng lực tham gia xuất khẩu lao động tại các quốc gia có người Việt Nam sinh sống.
        Bạn Hoàng Dũng, học viên lớp cao đẳng nấu ăn cho biết sau khi tốt nghiệp cao đẳng nấu ăn (hệ 1 năm) tại Trường cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đã được nhận vào làm việc tại Nhà hàng Lion với  mức lương 6 triệu/tháng. Cũng có rất nhiều học viên tốt nghiệp ngành Bếp sau vài năm đã nắm giữ các vị trí quan trọng các Nhà hàng lớn với thu nhập trên 15 triệu/tháng.
-HACOTAB-
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NGHỀ ĐẦU BẾP: HỌC NHANH – DỄ KIẾM VIỆC Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi