728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Hướng đi cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT

Hướng đi cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT

Hướng đi mới cho học sinh trượt THPT

Không cần có tấm bằng Tốt nghiệp THPT nhưng vẫn có 1 tương lai vững chắc, vẫn có nhiều hướng đi để học sinh lựa chọn tại các trường Cao đẳng. Hiện nay, các trường Cao đẳng nghề đều có chỉ tiêu tuyển sinh dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc đã học hết lớp 12 THPT (chưa có bằng Tốt nghiệp) theo hình thức xét tuyển dựa trên học bạ THPT.

Với các bạn học sinh có định hướng cho mình một nghề nghiệp, có ý thức và trách nhiệm để học tập phấn đấu, sau 5 năm các bạn vẫn đạt được tấm bằng Đại học với sự nghiêm túc từ việc học. Quy định đào tạo liên thông từ hệ Trung cấp sẽ tạo cơ hội học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp và không phải học lại những nội dung đã học khi chuyển sang học trình độ cao hơn cùng ngành nghề.

Để hoàn thành chương trình trung cấp, đối với học sinh chưa tốt nghiệp THPT chỉ mất chưa đến 2 năm. Sau khoảng thời gian này các bạn đã có trong tay một tấm bằng Trung cấp chính quy giúp vừa đi làm giúp trang trải cuộc sống vừa có thể đăng ký học tiếp liên thông lên Cao Đẳng và Đại học theo ngành mình muốn.

Hiện nay, các trường Cao đẳng cũng đào tạo nhiều ngành nghề như các trường Đại học, Cao đẳng: như Công nghệ thông tinXây dựng, Thương mại điện tử, Kế toán, Tài chính ngân hàng… Ngoài ra các trường Trung cấp còn đào tạo các ngành có cơ hội việc làm rất lớn như: Nấu ăn, Quản trị nhà hàng khách sạn,...
Là một trong những trường đào tạo có uy tín tại Hà Nội, Trường cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội (Trường công lập) đào tạo dựa trên tiêu chí tập trung vào kỹ năng chuyên ngành; tổ chức các khóa học Chuyên đề thực tế với nội dung bám sát công việc tại các công ty, doanh nghiệp giúp học sinh sau khi tốt nghiệp ra trường khi đi làm có được nền tảng kiến thức vững chắc, sự chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, không bỡ ngỡ trước công việc được giao. Trường nhận hồ sơ xét tuyển với đối tượng tốt nghiệp THPT hoặc đã học hết lớp 12 (chưa có bằng Tốt nghiệp THPT) các ngành Kế toán, Nấu ăn, Quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Hành chính văn thư... Bằng cấp của trường có giá trị trên toàn quốc, sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể học liên thông lên các trường Đại học chính quy hoặc đi xin việc làm.

CÁC NGÀNH CHỦ ĐẠO CỦA TRƯỜNG:
1. Chế biến món ăn 
2. Quản trị khách sạn
3. Kế toán doanh nghiệp
Đào tạo và cam kết việc làm cho sinh viên

Địa chỉ: Phòng 501, nhà B1, Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
                    
Điện thoại: 02462.601.456 - 0986.425.099


  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng đi cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi