728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Quy trình du học Hàn Quốc năm 2018

Nếu bạn đã chọn được trường để đi du học, bạn có thể nộp tài liệu và thông tin cần thiết về trường trước thông qua Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội. Tùy theo từng trường Đại học bạn có tải đơn đăng kí hoặc đăng kí trực tiếp tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội. Nếu bạn muốn được giới thiệu về kí túc xá hay nhà trọ có thể đăng kí luôn cùng với lúc đó. Tại trường Hàn Quốc, tùy vào những tài liệu cần phải nộp, thì cần phải được soạn bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh.
Quy trình du học Hàn Quốc năm 2017
Quy trình du học Hàn Quốc năm 2018
Để được đi du học tại Hàn Quốc bạn phải chuẩn bị những gì. Sau đây là quy trình du học tại Hàn Quốc được chúng tôi xây dựng và tổng hợp lại.


Trước 6 tháng: Thu thập thông tin để quyết định việc đi du học.

Kế hoạch đi du học.

Chúng ta hãy lên kế hoạch một cách cụ thể: Thời hạn học là bao lâu, dự tính tốn bao nhiêu, trình độ mục tiêu là như thế nào? Nếu như không xác định những điều này chính xác ngay từ đầu, thì kế hoạch về sau rất sẽ rất dễ bị thất bại. Vì thế tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ cẩn thận,thận trọng ngay từ ban đầu. 
Lựa chọn trường học

Bạn hãy thu thập thông tin liên quan về trường học bằng cách tham khảo nguồn tài liệu từ trang trang chủ của trường.Hiện nay thông tin giới thiệu về các trường đều đều được đăng lên trang chủ của trường nên bạn có thể tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn.
Trước 3 tháng, trước 1 tháng: Chuẩn bị nhập học tại trường.

Đăng kí học tại trường
Nếu bạn đã chọn được trường để đi du học, bạn có thể nộp tài liệu và thông tin cần thiết về trường trước thông qua Trường Cao đẳng nghề Quốc tế Hà Nội. Tùy theo từng trường Đại học bạn có tải đơn đăng kí hoặc đăng kí trực tiếp tại Trường Cao đẳng nghề Quốc tế Hà Nội. Bạn nên xác nhận lại thông tin một lần trước khi đăng kí. Nếu bạn muốn được giới thiệu về kí túc xá hay nhà trọ có thể đăng kí luôn cùng với lúc đó. Tại trường không nhất thiết là phải có nhân viên có thể nói được tiếng Việt. Nhưng tùy vào những tài liệu cần phải nộp, thì cần phải được soạn bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh. Hơn nữa, tại những trường có nhiều ứng viên muốn theo học như trường ngôn ngữ trực thuộc trường Đại học, có nhiều trường hợp dù đã nộp những giấy tờ cần thiết nhưng qua mấy ngày mà vẫn không nhậnđược liên lạc từ trường đó, sẽ cảm thấy không an tâm vì không thể biết rằng trường đã nhận được hồ sơ của mình chưa. Đăng kí thông qua trung tâm du học của chúng tôi bạn có thể yên tâm. Vì sau khi đã liên lạc được với trường , chúng tôi sẽ thông báo tất cả tài liệu cũng như số tiền cần thiết. Chúng tôi sẽ giúp cho các bạn nhận tất cả toàn bộ các giấy tờ từ các tài liệu, bài khảo sát cho đến giấy nhập học, Visa,…
Nộp tiền học phí

Về phía nhà trường, sau khi kiểm tra tài liệu, sẽ thông báo kết quả kiểm tra thông qua địa chỉ email, đường bưu điện, điện thoại hay FAX. Sau khi nhận được thông báo của trường, bạn chỉ cần nộp tiền học phí vào trong tài khoản mà trường chỉ định, là hồ sơ nhập học đã được hoàn tất.
Nhận giấy báo nhập học

Sau khi xác nhận bạn đã nộp tiền học phí, phía nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học cho bạn. Vì khi làm thủ tục xin cấp Visa cần có giấy báo nhập học nên trong trường hợp bạn đã nộp học phí trong khoảng 1 tuần mà giấy báo vẫn chưa có giấy báo nhập học thì bạn hãy liên lạc với trường bên đó. Và dĩ nhiên công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình này.
Đăng kí xin Visa

Nếu bạn muốn đăng kí xin Visa, đầu tiên bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để xin Visa như giấy nhập học nhận từ trường, sau đó bạn phải bạn phải đến đăng kí tại Đại sứ quán của Hàn Quốc tại Việt Nam. (Tuy không phải là 100%, nhưng hầu hết các bạn học sinh đều phải trải qua kì phỏng vấn bằng tiếng Hàn. Công ty chúng tôi sẽ giảng dạy tiếng Hàn Quốc để các bạn trải qua kì phỏng vấn và có thể chuẩn bị cho kì thi năng lực tiếng Hàn Quốc (TOPIK), Visa D-4 ( Nghiên cứu phổ thông), tùy theo từng lãnh sự quán có thể khác nhau nhưng thường sẽ mất khoảng từ 2~3 tháng để xin được Visa này, vì thế muộn nhất các bạn nên đăng kí xin Visa từ trước 3 tháng.
Quy trình du học Hàn Quốc năm 2017
Sinh viên Việt Nam và các nước tại Hàn Quốc
Đặt vé máy bay
Bạn nên cân nhắc với thời gian bắt đầu khóa học và lịch thi kiểm tra trình độ để có thể lên lịch trình một cách thích hợp nhất.

TOÀN BỘ QUY TRÌNH NÀY THẦY CÔ GIÁO SẼ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHO CÁC BẠN!
Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký Du học Hàn Quốc:
Địa chỉ: Phòng 504, Nhà B, Số 1 Phạm Văn Đồng,Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại tư vấn tuyển sinh0462.601.456 - 0986.425.099
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quy trình du học Hàn Quốc năm 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi