728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Vì sao sinh viên Việt nam chọn du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc: Nền kinh tế phát triển, Ngôn ngữ đa sắc màu, Học phí hợp lý, Việc làm thu nhập cao, Học bổng quy mô là những điểm thu hút sinh viên Việt nam sang Học tập và làm việc tại Hàn Quốc.
Vì sao sinh viên Việt nam chọn du học Hàn Quốc
Vì sao sinh viên Việt nam chọn du học Hàn Quốc

1. Nền kinh tế phát triển

Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển ở Châu Á và nền văn hoá của Hàn Quốc thì đậm đà bản sắc dân tộc. Hơn thế nữa, sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn.
Tấm bằng của các trường đại học tại Hàn Quốc sẽ giúp cho bạn tự tin khi nộp đơn vào các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh Hàn Quốc.

2. Ngôn ngữ

Bạn cũng không phải quá lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Tiếng Hàn là một ngôn ngữ khá dễ học, đơn giản, có hệ thống và khoa học. Bên cạnh đó, một số nhà ngôn ngữ học cho biết, chỉ với 6 tháng học tiếng Hàn là bạn có thể sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

3. Học phí

Gần như học sinh, sinh viên sẽ được tài trợ toàn phần dưới một hình thức, chương trình hay học bổng nào đấy. Ví dụ như nhà trường hỗ trợ du học sinh một số chi phí, trả lương qua các công việc bán thời gian hay làm thí nghiệm nghiên cứu…

4. Việc làm

Bạn có thể vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc. Đất nước này luôn muốn tận dụng nguồn nhân lực trí thức nước ngoài. Điều này có nghĩa là sinh viên vừa học, vừa được phép tham gia vào những dự án của các giáo sư. Như vậy, du học sinh không những không tốn tiền mà còn có thể dành dụm được vài nghìn USD sau hai ba năm học.

5. Học bổng

Với hơn 200 trường trên toàn quốc và hàng chục nghìn các giáo sư, tiến sĩ thì việc liên hệ xin học bổng du học Hàn Quốc là điều không quá khó.

6. Cơ sở giáo dục

Cơ sở giáo dục của Hàn Quốc đứng đầu Châu Á và còn thuộc top 5 các quốc gia trên thế giới đầu tư cơ sở giáo dục chất lượng.

7. Du lịch

Học ở Hàn Quốc rất dễ được theo các giáo sư dự những hội nghị quốc tế hay trong nước. Vì th, các bạn du học sinh có thể dễ dàng đi du lịch khắp nơi ở Hàn Quốc mà còn miễn phí nữa chứ.

8. Văn hóa

Con người và văn hóa của Hàn Quốc rất gần gũi, dễ mến và thân thiện. Bạn sẽ dễ dàng hoà nhập vào đất nước này mặc cho có những rào cản về ngôn ngữ.
Trên đây là những thông tin rất hữu ích cho bạn. Cẩm nang du học Hàn Quốc  2017
Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký Du học Hàn Quốc ICC
Địa chỉ: Phòng 504, Nhà B, Số 1 Phạm Văn Đồng,Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0462.601.456 - 0986.425.099
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao sinh viên Việt nam chọn du học Hàn Quốc Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi