728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Bí quyết tìm việc làm cho đầu bếp

Bạn là một đầu bếp đang tìm kiếm việc làm? Những điều cần ghi nhớ sau đây sẽ là mẹo hữu ích cho việc tìm kiếm việc làm đầu bếp của bạn.
Bí quyết tìm việc làm cho đầu bếp
Tuyển sinh Cao đẳng nấu ăn 2017
1. Mở rộng từ khóa khi tìm việc
Đừng giới hạn việc tìm kiếm với những từ đơn giản như “đầu bếp”, “nấu ăn”. Hãy thử “thợ làm bánh ngọt”, “phụ bếp”, “đầu bếp chính” hay bất kỳ 1 cụm từ khóa nào liên quan để chắc chắn bạn không bỏ sót các cơ hội việc làm.
2. Xem xét về phương tiện di chuyển
Bạn muốn đi bộ đến nơi làm việc, đi xe đạp hay xe máy? Hoặc đi bằng phương tiện giao thông công cộng? Công việc đó được trả lương khá cao, nhưng bạn sẽ phải vất vả hơn khi di chuyển hàng ngày, vậy có đáng không? Hãy suy nghĩ về những việc bạn phải làm hàng ngày, và xem xét liệu địa điểm làm việc có phải là 1 điểm cần chú ý hay không.
3. Xem xét môi trường làm việc
Bạn có muốn làm việc trong một căn bếp thân thiện hay một căn bếp rộng hơn không? Bạn muốn làm việc với những người đánh giá được công việc nấu ăn mang tính hệ thống hay không, liệu đó có phải là vấn đề với bạn? Để đảm bảo bạn vẫn được mở mang tầm mắt nhưng lại không bị vướng mắc vào những việc làm lãng phí thời gian khi bạn biết rằng mình đang làm ở một nơi làm việc không phù hợp.
4. Mối quan hệ
Hỏi bạn bè và gia đình nếu họ biết bất kì nhà hàng nào đang có nhu cầu tuyển dụng hay hỏi bất kì ai quen biết làm việc trong nghề bếp. Hãy liên hệ với bất kì mối liên hệ nào mà bạn biết qua, để cho họ biết về mối liên hệ và yêu cầu gửi cho họ hồ sơ của bạn trên phương diện cá nhân hơn là bạn gửi thông qua phòng nhân sự nơi bạn có thể bị bỏ qua trong số hàng tá đơn xin việc.
5. Sử dụng đúng công cụ tìm kiếm
Hơn việc bạn tra google với từ khóa “việc làm đầu bếp”, hãy sử dụng công cụ tìm kiếm việc làm chuyên cho nghề bếp như website việc làm đầu bếp – nơi mà nhưng người đầu bếp hiện tại có thể tìm nhanh những công việc đáng tin cậy và có quyền đăng hồ sơ lên để tìm kiếm cơ hội lọt vào “mắt xanh” nhà tuyển dụng.
LIÊN HỆ:
Văn phòng tuyển sinh Trung cấp nấu ăn, Cao đẳng nấu ăn
Địa chỉ: Số 1, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0462.601.456 - 0986.425.099


  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí quyết tìm việc làm cho đầu bếp Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi