728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Người đầu bếp xuất sắc từ đam mê!

CAO ĐẲNG NẤU ĂN - Nguyễn Khắc Huy trở thành nhân viên xuất sắc nhất Tập đoàn Viễn thông Quân đội trên toàn cầu dù anh chỉ làm một công việc bình dị. Điểm khác biệt là Huy đã làm việc trên cả sức lực của mình...
Người đầu bếp xuất sắc
Người đầu bếp xuất sắc
Ngay trong phần đầu bài phát biểu tại buổi lễ tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) với chủ đề “Để tái tạo ra một Viettel mới, Viettel 2.0, chúng ta cần giữ vững tinh thần khởi nghiệp như những năm 2000” vừa diễn ra, Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Nguyễn Mạnh Hùng đã dành thời gian để bày tỏ lời cảm ơn tới Nguyễn Khắc Huy – một đầu bếp đang làm việc tại Trung tâm Thể thao Viettel - người ít ai nghĩ sẽ trở thành một cá nhân xuất sắc của Tập đoàn nổi tiếng về viễn thông và công nghệ thông tin. Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: “Nguyễn Khắc Huy, người đầu bếp tận tâm cho chúng ta thấy rằng, người bình dị nhất, làm những công việc bình dị nhất vẫn có thể xuất sắc nếu làm việc trên cả sức lực của mình”.
Nguyễn Khắc Huy trở thành nhân viên xuất sắc nhất Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) trên toàn cầu dù anh chỉ làm một công việc bình dị. Điểm khác biệt là Huy đã làm việc trên cả sức lực của mình.
Trước khi vào Viettel làm bếp trưởng tại Trung tâm Thể thao vào cuối năm 2014, Nguyễn Khắc Huy có kinh nghiệm hơn 10 năm nấu ăn tại nhiều nhà hàng có tiếng tại Hà Nội như Ngọc Trai, café Đắng, khách sạn Thăng Long, nhà hàng nướng SumoBBQ… Thậm chí, Huy từng là chủ một nhà hàng trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.  
Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân (hệ tại chức), Huy làm việc tại một công ty tài chính trong 2 năm để kiếm cơ hội khác nghề bếp nhưng anh cảm thấy không phù hợp. Đối với anh: “Nấu ăn như một cái duyên trời định”. Thời gian cao điểm khi chưa tuyển được thêm người, bếp trưởng của Trung tâm thể thao Viettel cùng 5 đồng nghiệp khác phục vụ 170 vận động viên, 60 cán bộ với 4 bữa ăn chính và 2 bữa phụ. Làm việc với công suất gấp 5 bình thường nhưng Huy dường như không biết mệt vì bị “say nấu ăn”. Hiện giờ, khi quân số tăng lên Nguyễn Khắc Huy đã được giảm tải bớt công việc.
Mỗi khi thức ăn bị thừa nhiều, vị bếp trưởng thường hỏi các vận động viên, cán bộ trung tâm lý do và ăn tiếp phần thức ăn thừa để rút kinh nghiệm, nhằm cải thiện chất lượng cũng như khẩu vị trong lần sau. Khi còn nấu bếp tại các nhà hàng, Huy cũng thực hiện những công việc tương tự khi khách quen bỏ thừa nhiều đồ ăn đã gọi. Năm 2015, Huy và các đồng nghiệp đảm bảo bữa ăn ngon, đúng tiêu chuẩn, định lượng với hơn 300.000 suất ăn với nhiều chế độ dinh dưỡng khác nhau. Ngoài ra, những “chiến binh” này còn hoàn thành xuất sắc nhiều buổi tiệc cho những sự kiện lớn của Viettel tổ chức tại Trung tâm thể thao. Huy tâm sự, niềm vui lớn nhất trong công việc là được nhìn thấy các vận động viên, cán bộ của Trung tâm thể thao Viettel hoặc khách mời “ăn sạch bóng bát đĩa”.
caodangnauan
Ngày 25-3-2016, Nguyễn Khắc Huy được vinh danh trong danh sách 6 cá nhân xuất sắc nhất năm 2015 của Viettel trên toàn cầu và được Viettel thưởng 100 triệu đồng. Ông Đặng Thanh Phương, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U.14–15 Viettel (cựu tuyển thủ quốc gia) chia sẻ: “Từ khi anh Huy về đây, bữa ăn của các cháu và anh em trung tâm thay đổi hẳn, bữa ăn của “lính” mà ngon như nhà hàng”. Vị huấn luyện viên này cũng tiết lộ, món yêu thích của anh do bếp trưởng nấu là chân giò hầm hạt sen. Để đảm bảo dinh dưỡng cho các thành viên đội bóng, bếp trưởng Nguyễn Khắc Huy thường xuyên thay đổi khẩu vị, chế biến ra những món là các cầu thủ rất yêu thích như bò bít tết, sườn cừu nướng và cá hồi sốt phô mai.
Sau hơn một năm, những nhân viên của Huy đều trưởng thành và có thể tự đứng bếp độc lập (làm việc như một bếp trưởng). Đây là một trong những thành quả khiến Nguyễn Khắc Huy tự hào nhất.

CAO ĐẲNG NẤU ĂN theo QĐND
Điện thoại: 0462601456 - 0986425099
Địa chỉ: Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người đầu bếp xuất sắc từ đam mê! Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi