728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Thư gửi các em sinh viên về việc phòng chống dịch Covid-19

Thư gửi các em sinh viên về việc phòng chống dịch Covid-19
Thư gửi các em sinh viên về việc phòng chống dịch Covid-19
Các em sinh viên thân mến !
Như các em đã biết ngày 31/01/2020, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu vì dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra.
Thủ tướng Chính phủ đã quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và đã xây dựng hướng dẫn phòng lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona (COVID-19).
Tính đến hôm nay, đã có hơn 100.000 người bị nhiễm bệnh; hơn 3491 người bị tử vong (Chủ yếu ở Vũ Hán – Trung Quốc) Tại Việt Nam số ca nhiễm 20 người, đã chữa khỏi 16 người và 4 người đang trong thời gian điều trị. Trước thực trạng đó, Nhà trường đã cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 15/03/2020.
Trong thời gian nghỉ học, thầy mong muốn các em phát huy vai trò của mình đối với việc phòng chống dịch. Mỗi sinh viên hãy tự cập nhật cho mình kiến thức về phòng chống dịch từ Bộ Y tế và các nguồn thông tin đáng tin cậy.   
Không nên lo lắng, sợ hãi có phần thái quá hoặc hoặc chủ quan, quá tự tin vào sức khỏe bản thân, cho rằng COVID-19 không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
Mỗi sinh viên đặc biệt là sinh viên thuộc khối ngành du lịch của Nhà trường, với hiểu biết của mình, cập nhật thông tin phòng chống dịch từ Bộ Y tế như:
Đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, kiểm tra nhiệt độ cơ thể, không đến nơi đông người, … để tuyên truyền, khuyến cáo cho cộng đồng xung quanh mình thực hiện tốt cách phòng dịch đúng đắn.
Chúng ta còn nhiều thời gian phía trước. Việc nghỉ học tạm thời lúc này là góp phần cùng cả nước chống dịch. Như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nói: Chống dịch như chống giặc.
       Thầy trò chúng ta đã cam kết ngay từ đầu khóa học là trung thực trong học tập và trong đời sống để theo đuổi giá trị cốt lõi của nhà trường là Sống yêu thương - Sống tự chủ - Sống trách nhiệm, thầy tin rằng các em sẽ vững vàng tuân thủ những quy định với tâm thức yêu thương và đầy trách nhiệm. Hãy bảo vệ và giúp đỡ những người quanh ta nhé.
Thân ái và chúc các em cùng gia đình luôn mạnh khỏe, thành công! 
 BAN LÃNH ĐẠO
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thư gửi các em sinh viên về việc phòng chống dịch Covid-19 Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi