728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Cao đẳng tiếng Hàn có gì hot?

Ngành tiếng Hàn là ngành học nghiên cứu về phương pháp, kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Hàn. Ngành học cũng cung cấp cho sinh viên những kiến thức về con người, văn hóa, xã hội của đất nước Hàn Quốc để sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học cũng như áp dụng vào thực tiễn.

Sinh viên ngành tiếng Hàn được tìm hiểu về tiếng Hàn, được hướng dẫn để thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, được trang bị những kỹ năng quan trọng để phục vụ cho quá trình làm việc sau này. Bên cạnh đó, ngành học này còn tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa giữa 2 nước, cơ hội du học…

 NHỮNG TỐ CHẤT ĐỂ CÓ THỂ HỌC TỐT NGÀNH TIẾNG HÀN

Để học tập và làm việc liên quan đến ngôn ngữ Hàn Quốc, bạn cần hội tụ những tố chất bạn cần phải có những tố chất và kỹ năng như:

  • Yêu thích ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc: Đây là yếu tố quan trọng giúp sinh viên có nhiều hứng thú và kiên trì theo đuổi ngành học.
  • Siêng năng, ham học hỏi: Để có thể theo học ngành tiếng Hàn hay bất cứ ngoại ngữ nào đều phải nỗ lực, chăm chỉ học tập và rèn luyện bởi học ngoại ngữ là cả một quá trình rèn luyện lâu dài, không phải học ngày một ngày hai mà có thể thành thạo.
  • Có trí nhớ tốt: Học ngoại ngữ cần phải có trí nhớ tốt thì mới có thể nhớ được từ vựng, cấu trúc câu, bảng chữ cái… thì mới có thể sớm chinh phục được ngoại ngữ đó.
  • Năng động, nhanh nhẹn: Yếu tố này cần thiết trong hầu hết các công việc, sự năng động giúp bạn tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả công việc.
  • Tự tin, hướng ngoại: Học tiếng Hàn là ngành học đòi hỏi bạn phải giao tiếp, tiếp xúc với rất nhiều người. Do đó nếu bạn không có đủ tự tin, ngại giao tiếp thì việc theo học ngành này sẽ gặp nhiều khó khăn.
Văn hóa Hàn Quốc năm 2020
Cao đẳng tiếng Hàn cơ hội thu nhập khủng

 CAO ĐẲNG TIẾNG HÀN – TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN

Sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) cùng với mối quan hệ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như nhu cầu học tiếng Hàn đang ngày càng tăng cao.Đối với Hàn Quốc, Việt Nam là lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp, tập đoàn như Samsung, LG, Lotte… Những tập đoàn này vẫn đang rót vốn vào thị trường Việt Nam chứng tỏ mối quan hệ hợp tác phát triển hai nước đang ngày càng bền vững hơn. Nhu cầu về nguồn nhân lực sử dụng thành thạo tiếng Hàn, am hiểu kinh tế – xã hội Hàn Quốc ngày càng tăng.

Học Cao đẳng tiếng Hàn phù hợp với số đông học sinh. Đầu vào Cao đẳng tiếng Hàn thường dễ chịu hơn so với hệ đại học. Học Cao đẳng tiếng Hàn không chỉ có đầu vào dễ chịu, mà còn tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người học. Với thời gian học chỉ từ 2-3 năm, bạn đã có thể nhận bằng tốt nghiệp và đi làm.

Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng tiếng Hàn năm 2020

Bằng cử nhân Cao đẳng tiếng Hàn cũng có giá trị như bằng cử nhân đại học, được tất cả các đơn vị, tổ chức chấp nhận. Chương trình học hệ cao đẳng còn tạo điều kiện cho sinh viên vừa có kiến thức chuyên môn, vừa có kinh nghiệm thực hành, sinh viên khi ra trường đi làm dễ dàng thích nghi với môi trường mới, thạo việc nhanh.

 CƠ HỘI VIỆC LÀM VỚI SINH VIÊN CAO ĐẲNG TIẾNG HÀN

  1. Khi tốt nghiệp Cao đẳng tiếng Hàn, bạn có thể thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sư phạm, biên dịch, phiên dịch, marketing, kinh tế đối ngoại, du lịch… Chỉ cần có kỹ năng ngoại ngữ tốt, bạn có thể dễ dàng ứng tuyển những công việc sau đây:
  2. Phiên dịch cho các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn liên doanh. Công việc cụ thể là soạn thảo văn bản, dịch thuật tiếng Việt – Hàn Quốc hay Hàn Quốc sang tiếng Việt cho lãnh đạo.
  3. Biên dịch sách, báo, tranh ảnh cho các nhà xuất bản, nhà phát hành sách, truyện tranh; hay biên dịch tại các công ty cần dịch văn bản, viết văn bản bằng tiếng Hàn.
  4. Chuyên viên Marketing: Chuyên nghiên cứu về kinh tế, chính trị, đời sống, thương mại ở Hàn Quốc, sau đó viết bài lên website công ty, Quản trị Fanpage, Blog bằng tiếng Hàn Quốc cho công ty, doanh nghiệp.
  5. Quản lý khách sạn, nhà hàng lễ tân của người Hàn Quốc hay những địa điểm chuyên phục vụ người Hàn Quốc.
  6. Trợ lý, thư ký: Tham gia đàm phán, ký kết hợp tác, thương lượng giải quyết vấn đề, chủ trì hội nghị cho các lãnh đạo người Hàn Quốc.
  7. Hướng dẫn viên du lịch tại các khu du lịch có du khách nước ngoài hay làm trong công ty du lịch lớn đón tiếp du khách Hàn Quốc, thực hiện các chuyến du lịch Hàn Quốc.
  8. Giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm ngoại ngữ đào tạo tiếng Hàn Quốc; hoặc mở lớp dạy thêm cho các sinh viên học ngành tiếng Hàn.

 LIÊN HỆ HỌC CAO ĐẲNG TIẾNG HÀN

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.1456 - 0986.425.099 
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cao đẳng tiếng Hàn có gì hot? Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi