728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Top 3 Trường dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất ở Hà Nội

Nhiều bạn có học lực yếu không dám thử sức với các kỳ thi đại học nên đã quyết định lựa chọn một nghề dễ học, dễ kiếm tiền để thay đổi cuộc sống và có một công ăn việc làm. Chính vì thế nhiều bạn đã tìm đến với nghề sửa chữa ô tô, một nghề được xem là “nghề của tương lai”. Nếu các bạn ở Hà Nội và vẫn đang phân vân chưa biết địa chỉ nào đào tạo nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất hiện nay thì hãy đọc bài viết này để có cái nhìn rõ hơn về mỗi trường và có sự lựa chọn phù hợp nhé!



  1. Cao đẳng ô tô

Nhắc đến Trường học nghề sửa chữa ô tô tốt nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc tới Trường cao đẳng ô tô, nơi mà môi trường học kỹ thuật ô tô với phương pháp thực hành chuyên sâu được ưu tiên số 1, để giúp các kỹ thuật viên học xong là sửa chữa xe ô tô được ngay.

Với mục tiêu đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp các học viên không chỉ vững kiến thức lý thuyết mà còn thành thạo tay nghề, nhà trường liên tục cập nhật nội dung chương trình đào tạo theo chuẩn của các đại lý sửa chữa ô tô; bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị. 100% học viên được học và thực hành trên gần 20 đầu xe với các dòng xe hiện đại. Hơn hết, bạn sẽ nhận được sự chia sẻ từ những giảng viên, những chuyên gia, những huấn luyện viên hàng đầu trong lãnh vực kỹ thuật ô tô Việt Nam và thế giới.

Hiện nay, nhà trường vẫn đang tuyển sinh liên tục các lớp điện ô tô cơ bản, điện ô tô nâng cao, đào tạo nghề ô tô toàn diện… Với sự nhanh nhạy và đáp ứng nhu cầu của thị trường, gần đây, trung tâm còn mở các lớp cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp và kỹ năng bán ô tô…

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Trường cao đẳng ô tô

  • Học phí thấp và bạn có thể học thoải mái đến khi làm được, không phải đóng thêm bất kỳ khoản tiền nào khác. Mức học phí của caodangoto là cực kỳ hấp dẫn nếu đem so chất lượng và những lợi ích đi kèm.
  • 100% thực hành trên rất nhiều dòng xe hiện đại đời mới đến năm 2022. Chỉ 6 người thực hành trên một xe. Đảm bảo bạn sẽ luôn được thực hành và cập nhật kỹ năng so với thị trường.
  • Đội ngũ giáo viên có hơn 18 năm kinh nghiệm thực tế, được tuyển chọn về từ những người thợ xuất sắc tại các đại lý chính hãng, có trình độ sư phạm và tiếng anh chuyên ngành
  • Cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Nhà xưởng, trang thiết bị được đầu tư và thiết kế theo mô hình của gara sửa chữa ô tô, các đại lý ô tô chính hãng. Trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán, kiểm tra, bảo dưỡng sửa chữa cho tất cả các dòng xe.
  • Được cấp bằng cao đẳng chính quy. Được liên thông đại học chính quy theo hệ vừa học vừa làm
  • Cam kết 100% có việc làm thu nhập cao, đúng chuyên ngành, nhiều cơ hội thăng tiến

Tại caodangoto có 9 khóa học hot nhất, luôn đủ học viên trước ngày khai giảng:

  1. Cao đẳng ô tô chính quy: Học 1 năm tại trường, 1.5 năm thực tập có lương
  2. Trung cấp ô tô chính quy: Học 10 tháng tại trường, 8 tháng thực tập có lương.
  3. Khóa học nghề điện ô tô toàn diện
  4. Khóa điện ô tô cơ bản: Học từ 6h30-9h30 tối, 1 tuần học 2 buổi, rất phù hợp cho người đang làm nghề ô tô
  5. Khọc điện ô tô nâng cao: Khóa học dành riêng cho thợ sửa chữa ô tô để nâng cao tay nghề sửa chữa, học vào buổi tối từ 6h30-9h30.
  6. Khóa học Sửa chữa điều hòa ô tô chuyên sâu: Hướng dẫn sửa chữa, tháo lắp chuyên sâu về hệ thống điều hòa ô tô
  7. Khóa học Sửa chữa hộp số tự động chuyên sâu: Học cả ngày chủ nhật
  8. Khóa học cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp
  9. Khóa Thực tập chất lượng cao: Khóa học danh cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng

Quyền lợi của học viên khi tham gia học tại trường:

  • Sinh viên sẽ được đào tạo đến khi làm được, vừa học vừa làm lại có lương.
  • Một trăm phần trăm học viên sau khi tốt nghiệp có việc làm thu nhập cao, đúng chuyên ngành, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được cấp bằng cao đẳng chính quy sau 2,5 năm
  • Được liên thông đại học chính quy theo hệ vừa học vừa làm, tích kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.
  • Đặc biệt được hỗ trợ về kỹ thuật ô tô trọn đời tứ phía trung tâm.

Với ưu thế khép kín quá trình đào tạo, vừa đào tạo nghề, vừa là cầu nối cung ứng nguồn nhân lực, lại là nơi có thể hỗ trợ việc nâng cao tay nghề, số lượng sinh viên tìm đến trường ngày càng nhiều. Không chỉ thu hút học sinh, sinh viên và các học viên trên địa bàn Hà Nội, Trung tâm còn là địa chỉ tin cậy của khá nhiều học viên ở các tỉnh, thành phố khác. Và cho tới nay, thành quả của caodangoto đạt được là hơn 8000 kỹ thuật viên sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, sẵn sàng để đương đầu thử thách tại các gara sửa chữa ô tô đời mới hiện đại.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học, bạn có thể liên hệ với nhà trường qua thông tin bên dưới nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0986.425.099 Thầy Thái
Website: 
www.caodangotohanoi.edu.vn

2. Viện công nghệ Hà Nội

Viện công nghệ Hà Nội là trường dạy nghề: sửa chữa máy tính, điện thoại, sửa chữa ô tô, lái xe B2, sửa chữa thiết bị văn phòng… dạy nghề miễn phí cho bộ đội xuất ngũ. Học viên sẽ được học tập với các trang thiết bị hiện đại như: máy chiếu, máy tính nối mạng… các thiết bị sửa chữa trực tiếp. Đối với con em thuộc diện gia đình chính sách và đặc biệt khó khăn sẽ được xét giảm học phí theo quy định của Viện công nghệ Hà Nội.

Học viên chuyên ngành sửa chữa ô tô không chỉ được học các kiến thức về kỹ thuật mà còn được học những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc trong môi trường công nghiệp, kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng xin việc… giúp các em tự tin hơn khi ra trường và bắt đầu tạo dựng sự nghiệp. Không chỉ vậy Viện Công nghệ Hà Nội còn hỗ trợ học viên được học MIỄN PHÍ khóa lái xe B2 như vậy sau khi ra trường cơ hội việc làm của các em sẽ rất tốt.

Kết thúc khóa học học viên được cấp chứng chỉ nghề của tổng cục dạy nghề có giá trị trên toàn quốc. Học viên sau khi học xong được viện công nghệ Hà Nội tư vấn hỗ trợ làm thủ tục đăng ký học đại học để lấy bằng kỹ sư công nghệ ô tô. Với những học viên có nguyện vọng mở gara ô tô sẽ được viện công nghệ Hà Nội chuyển giao công nghệ, hỗ trợ và tư vấn các kỹ năng của người làm chủ gara.

100% học viên ngay sau khi tốt nghiệp được Viện công nghệ Hà Nội bố trí làm việc tại các gara ô tô với mức lương phù hợp, ngoài ra đối với những học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được đi học khóa tu nghiệp vụ sư phạm để tham gia công tác giảng dạy của trường.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3776 3322 & 024 3776 3323

Website: http://viencongnghe.com/

3. Trung tâm Dạy nghề số 1

Đơn vị Dạy nghề số 1 nhận đào tạo thợ sửa chữa ô tô có kiến thức chuyên môn vững vàng; bên cạnh đó cũng cần phải có tay nghề kỹ thuật lành nghề ra làm thợ hoặc tham gia làm kỹ thuật viên tại xưởng sửa chữa ôtô, gara ôtô, tại trạm bảo dưỡng với tay nghề theo 03 cấp độ sau: (Căn bản – Nâng cao – Chuyên sâu).

Từng cấp độ sẽ có từng quy chuẩn về thời gian riêng: 3 tháng – 6 tháng – 8 tháng.

Khung đào tạo tại Dạy nghề số 1 bao gồm:

  • Điện cơ bản
  • Điện ô tô chuyên sâu
  • Điện lạnh ô tô chuyên sâu

(Học viên được thực hành trên xe Ford- hàng xuất 16 chỗ; Thực hành trên xe Camry hàng xuất 2008; thực hành trên xe Mercedes hàng xuất…Ngoài ra còn dạy thiết kế thùng đông lạnh để lắp đặt cho xe tải)

Học viên tham gia học tập tại Dạy nghề số 1 được học hệ thống điện chiếu sáng, tín hiệu. Nguyên lý làm việc, phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra các mạch điện cảm biến, tín hiệu mạch phun xăng điện tử; Mạch điện báo từ, tìm hiểu phương pháp đọc mã lỗi, kiểm tra và sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống phun xăng điện tử; Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu; Cảm biến bướm ga; Cảm biến chân không; Cảm biến nhiệt độ gió; Mô tơ bước; Cảm biến nhiệt dộ nước; Cảm biến vòng quay trục cơ; Cảm biến tiếng gõ động cơ; Học viên được tìm hiểu về cảm biến tiếng gõ trục cam…

Đồng thời học viên được học toàn bộ hệ thống điều hòa ô tô học viên được học toàn bộ:

  • Một số môi chất lạnh;
  • Tìm hiểu các loại dầu lạnh bôi trơn;
  • Tìm hiểu các chi tiết chính liên quan đến hệ thống điều hòa bao gồm: Máy nén, bộ ngưng tụ (hay còn được gọi là giàn nóng), bầu lọc hút ẩm, van giãn nở, bộ bốc hơi (giàn lạnh).
  • Ngoài ra, học viên được tháo lắp trên mô hình xử lý sự cố, thất thoát gas; Cách nạp số lượng ga và các giàn to- nhỏ có bao nhiêu chế độ lạnh và bị mất lạnh;
  • Tìm hiểu về hệ chuyên sâu xe đời mới được học hệ thống điều khiển điều hòa tự động Ecu gồm có 4 cảm biến. Làm thực hành trên xe gồm có 12 chỗ Toyota, Ford Transit hai giàn lạnh; Xe Toyota Camry 2010, Mercedes có 1 giàn lạnh từ model từ 2000 – 2009.
  • Thêm vào đó, học viên còn được thực hành trên các mô hình mạch điều hòa điều khiển ECU (hệ thống tự động); Học viên được làm thực hành trực tiếp trên các dòng xe đời mới…Ford Transit gồm có 16 chỗ, Toyota Camry 2010, Mercedes đời mới có hệ thống phanh ABF, hệ thống túi khí và toàn bộ hệ thống điện EFI- MPI..

Dạy nghề số 1 đảm bảo 100% học viên khi ra trường có việc làm ngay với mức thu nhập hấp dẫn, đồng thời được giới thiệu việc làm ngay tại khu vực Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trung tâm đào tạo: LK 15/13 Ngô Thì Nhậm, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Trụ sở: P904, CT3, PCC1 Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 230 236

Website: https://dayngheso1.vn/

Khi mà các ngành nghề đang có sự cạnh tranh khốc liệt cho cơ hội việc làm, thì nghề sửa chữa xe ô tô như là một nghề sáng giá và đáng học bởi tiềm năng của nó. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã xác định cho mình một ngôi trường để theo học và mục tiêu trong tương lai nhé!

Theo: Toplist

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 3 Trường dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất ở Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi