728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Mức lương của Quản lý khách sạn nhà hàng

Nhiều bạn sinh viên, học viên tham gia học hệ Cao đẳng quản trị khách sạn đang quan tâm mức lương sau khi ra trường và mức lương của cán bộ quản lý khách sạn nhà hàng là bao nhiêu? Nếu các bạn chưa rõ điều này hãy cùng caodangnauan.edu.vn tìm hiểu nhé!
Mức lương của Quản lý khách sạn nhà hàng hiện nay
Nghề Quản trị khách sạn nhà hàng đang phát triển
Không giống như bộ phận phòng khách, quản lý nhà hàng có những đặc thù khác như quản lý nhà hàng trong khách sạn, resort hay quản lý nhà hàng độc lập. Với một nhà hàng độc lập, giám đốc nhà hàng ở vai trò như một tổng quản lý, chịu trách nhiệm tổng thể hoạt động của nhà hàng, bao gồm cả nhân sự, kế toán, thu mua... Tùy thuộc vào quy mô nhà hàng, vị trí quản lý nhà hàng này có mức lương dao động từ 15 - 45 triệu đồng/ tháng.
Trong các khách sạn, resort 4 – 5 sao, giám đốc ẩm thực đóng vai trò như 1 trưởng bộ phận lớn, có thể có nhiều nhà hàng/ outlet và dịch vụ khác nhau do các quản lý nhỏ hơn phụ trách từng nhà hàng/ out let đó.
Người đứng đầu bộ phận ẩm thực của khách sạn là Giám đốc ẩm thực (F&B Director - FBD/ Director of  F&B - DFB) – là vị trí sẽ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể về toàn bộ dịch vụ ẩm thực, tiệc, hội nghị, hội thảo trong khách sạn, resort. FBD cũng sẽ chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp bộ phận bếp của khách sạn. Nếu giám đốc là người Việt Nam thì mức lương sẽ dao động từ 30 – 45 triệu đồng/ tháng. Còn với FBD là người nước ngoài thì mức lương sẽ cao hơn, khoảng từ 2.000 – 7.000 USD/ tháng.
Quản trị khách sạn
Giờ đào tạo Quản trị Khách sạn - Cao đẳng nấu ăn
Vị trí quản lý dưới FBD là Quản lý nhà hàng (F&B Manager - FBM) – là vị trí phụ trách giúp việc cho FBD hoặc phụ trách quản lý từng nhà hàng, có thể là nhà hàng Á, Âu, Nhật, tiệc (Banquet Manager). Công việc của 1 FBM sẽ không bao gồm việc quản lý bếp của khách sạn. Với FBM, mức lương hàng tháng của vị trí này khi làm việc trong các khách sạn, resort 4 - 5 sao là vào khoảng 15 - 20 triệu đồng.
Với vị trí quản lý nhà hàng ở cấp bậc giám sát nhà hàng (F&B Supervisor) hoặc trưởng ca (Captain) thì mức lương sẽ thấp hơn, dao động từ 8 – 15 triệu đồng/ tháng.
Ngoài mức lương cơ bản, các vị trí quản lý nhà hàng trong các khách sạn, resort 4 – 5 sao còn nhận được khoản chia service charge và tiền tip như nhân viên khách sạn nói chung. Mặt bằng hiện nay, mỗi nhân viên khách sạn 5 sao được chia khoảng 3 đến 4 triệu tiền phi dịch vụ hàng tháng.
học cao đẳng nấu ăn
Giờ thực hành lớp Quản trị khách sạn
Để đảm nhận được các vị trí quản lý này cũng như được hưởng những mức lương hấp dẫn kèm theo, các bạn nhân viên ngành nhà hàng sẽ cần một thời gian khá dài để tích lũy kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm quản lý cần thiết. Quá trình thăng tiến này sẽ được rút ngắn hay kéo dài ra phụ thuộc vào chính sự nỗ lực của các bạn.
LIÊN HỆ:
- Văn phòng tuyển sinh Trường CĐ Công nghệ - Kinh tế HN
- Địa chỉ: 501 nhà B, Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 0462.601.456 - 0986.425.099 (Thầy Thái)

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mức lương của Quản lý khách sạn nhà hàng Rating: 5 Reviewed By: Đại học Ô tô Hà Nội

Liên Hệ Chúng Tôi