728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Kênh tuyển dụng đầu bếp và Quản trị khách sạn lớn nhất Việt Nam

Nhắc đến tuyển dụng việc làm Khách sạn - Nhà hàng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay, Hoteljob.vn là cái tên đứng đầu. Đây không phải là sự thậm xưng của những con người tâm huyết lập nên website mà là sự công nhận của cả cộng đồng nhà tuyển dụng và ứng viên chuyên ngành. Chính vì vậy, Trường CĐN Công nghệ Kinh tế Hà Nội đã hợp tác với Hoteljob để tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn và Quản trị khách sạn.
Tuyển dụng ngành nấu ăn và quản trị khách sạn
Tính đến thời điểm giữa tháng 1/2018, sau 7 năm hoạt động, có hơn 12.600 khách sạn – nhà hàng trên cả nước đã tin tưởng chọn Hoteljob.vn làm cầu nối tìm kiếm ứng viên. Không giống như nhiều website tuyển dụng việc làm trực tuyến khác, với hình thức tư duy “Gian tuyển dụng” – các đơn vị đăng ký mở gian trên Hoteljob.vn được đăng không hạn chế số lượng vị trí cần tuyển, từ hàng chục đến hàng trăm vị trí thuộc nhiều bộ phận khác nhau trong khách sạn – nhà hàng.
Hoteljob.vn hiện đã và đang hỗ trợ tuyển chọn nhân sự cho rất nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch tại Việt Nam, tiêu biểu như: Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Mường Thanh, Elegance Hospitality Group, hệ thống khách sạn InterContinental, hệ thống Marriott, cụm Khách sạn Dic Star – Cap Saint Jacques,
Rất nhiều nhà tuyển dụng chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam chọn đăng tuyển nhân sự trên Hoteljob.vn
Hoteljob.vn nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn Khách sạn - Nhà hàng trên khắp cả nước ngành là nhờ vào sự hiệu quả tuyển dụng mà website mang lại.
Gian tuyển dụng của Sol An Bàng Homestay Resort gần 1 tháng đăng tuyển trên Hoteljob.vn đã thu hút gần 18.000 lượt view
“Sự hiệu quả” ở đây không chỉ thể hiện ở số lượt view gian tuyển dụng cao, số lượng hồ sơ nhiều mà còn ở chất lượng ứng viên. Nhiều nhà tuyển dụng phản hồi rằng đã tìm chọn được những ứng viên ưng ý chỉ sau một thời gian ngắn đăng tuyển. Chỉ từ 300.000 đồng/tháng – một mức phí vô cùng ưu đãi, cộng với những quyền lợi được hưởng, nhiều khách sạn - nhà hàng luôn sở hữu gian tuyển dụng thường trực trên Hoteljob.vn để chủ động trong công tác tuyển chọn nhân sự.
Chính vì tập trung vào một thị trường ngách là ngành Khách sạn – Nhà hàng nên Hoteljob.vn cũng trở thành “cầu nối” tìm việc làm tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều ứng viên chuyên ngành. Theo ghi nhận, trung bình mỗi ngày có hơn 1.000 hồ sơ ứng viên gửi về website để ứng tuyển các vị trí công việc, từ cấp nhân viên, giám sát, trưởng bộ phận cho đến Giám đốc, Tổng Giám đốc khách sạn.
Kho hồ sơ ứng viên tìm việc công khai trên Hoteljob.vn
Các thông tin tuyển dụng trên Hoteljob.vn luôn được cập nhật liên tục nên khi truy cập vào website, ứng viên luôn dễ dàng tìm được cho mình những việc làm mới và phù hợp nhất. Khi đã chọn được công việc ưng ý, chỉ với vài thao tác đơn giản, hồ sơ ứng tuyển online của ứng viên sẽ được báo về mail nhà tuyển dụng. Nếu đáp ứng được các yêu cầu công việc, ứng viên sẽ nhận được việc làm ngay.
Trong hành trình thực hiện sứ mệnh là một “cầu nối”, Hoteljob.vn không chỉ nhận được tin tưởng của Quý nhà tuyển dụng mà còn được cộng đồng nhân sự ngành ghi nhận:

Chính những điều này sẽ là động lực cho đội ngũ nhân sự của Hoteljob.vn tiếp tục hoàn thiện và phát triển website để hỗ trợ tốt hơn nữa công tác tuyển dụng của các Khách sạn – Nhà hàng và tìm việc làm của cộng đồng nhân sự trong ngành.
Theo Hoteljob
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kênh tuyển dụng đầu bếp và Quản trị khách sạn lớn nhất Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi