728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

6 lý do bạn nên học cao đẳng nấu ăn khi không học đại học

Có nên học cao đẳng nấu ăn là câu hỏi khiến một người mang trong mình niềm đam mê với bếp như bạn đau đầu. Bạn đã nghe rất nhiều bạn bè giới thiệu đến học lớp bếp tại trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội nhưng vẫn còn đắn đo?

Học nghề nấu ăn tại Hà Nội 2020

Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 lý do tuyệt vời có nên học nghề nấu ăn tại trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội nhé!

Đại học không còn là giấc mơ của hầu hết các bạn học sinh cấp 3, bởi học đại học ra thất nghiệp nhiều. Và lúc này học nghề là một lựa chọn được cho là hợp lý và đúng đắn nhất. Và trong vô vàn ngành nghề đang được đào tạo hiện nay thì nghề bếp đang nổi lên như một nghề “hot” với khả năng xin việc dễ dàng và mức lương cũng rất hậu hĩnh.

Tuy nhiên việc chọn một môi trường đào tạo tốt với những chính sách đào tạo mở và sát với thực tiễn lại là một vấn đề không hề dễ. Bạn Cà Thị Hoàn, Lào Cai chia sẻ: “Em yêu thích nghề bếp và được biết trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là một trong những trường đào tạo nghề bếp tốt nhất hiện nay nhưng em vẫn còn hơi lo lắng. Em có nên học nghề nấu ăn không, thầy cô có thể cho mình biết rõ hơn về thông tin này được không? Em cảm ơn”.

Chào bạn Hoàn, hiện nay Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đang được đánh giá là một trong những trường đào tạo nghề bếp uy tín và chất lượng nhất hiện nay với 6 lý do sau:

Chất lượng đào tạo

Với kinh nghiệm hơn 15 năm Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội được Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội đánh giá là thuộc top 1 về công tác tuyển sinh và đào tạo.

Để tạo điều kiện học hỏi và phát triển cho sinh viên lớp bếp trường luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đầy đủ những nguyên liệu tốt nhất để học viên thỏa sức sáng tạo.

Ngoài ra các chuyên gia, đầu bếp nổi tiếng – những người truyền cảm hứng, tiếp lửa cho sinh viên không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà còn hết sức tâm huyết với nghề.

Trường luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên được làm việc trên thực tế với những bài học thực hành chất lượng nhất. Tại các lớp chuyên đề thực tế.

Việc làm sau khi ra trường cho sinh viên

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là số ít trường cao đẳng hiện nay giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường nếu có nguyện vọng. Hàng quý các công ty liên kết với trường gửi tuyển dụng các vị trí từ phụ bếp đến bếp trưởng. Đáp ứng được nhu vầu tuyển dụng là bạn đã có ngay một công việc. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ra trường sẽ được làm việc đúng ngành nghề mà không lo thất nghiệp nhé. Hiện nay nhà trường đã ký hợp tác với các tập đoàn lớn như: Golden Gate, intercontinental landmark 72, Khách sạn Mường Thanh, Nét Huế, Sen Tây Hồ, khách sạn Marriott hà nội.

Môi trường đào tạo thân thiện

Có thể nói Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là một trong những trường có môi trường đào tạo rất tốt. Đến đây các bạn sinh viên không chỉ được dạy những kiến thức khô khan mà còn được tạo những điều kiện tốt nhất để học tập. Các thầy cô giáo và cán bộ công nhân viên nhà trường cũng hết sức thân thiện, luôn cởi mở và giúp đỡ các sinh viên hết khả năng của mình. Đó là đánh giá của hầu hết các học viên khi đã theo học Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đặc biệt là với lớp bếp.

Trường cao đẳng nấu ăn Hà Nội
Sinh viên Kỹ thuật chế biến món ăn K9

Ưu thế về ngoại ngữ cho sinh viên cao đẳng nấu ăn

Là trường có thương hiệu trong đào tạo ngoại ngữ, sinh viên đăng ký học các ngành đều được học song song Tiếng Hàn, hoặc Tiếng Nhật, Tiếng Anh, để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các Tập đoàn, doanh nghiệp đang là đối tác nhân sự của Trường. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng nấu ăn sinh viên có thể làm việc  tại các nhà hàng, khách sạn của Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam.

Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh

Cơ hội nhận học bổng trong nước và quốc tế.

Sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được nhận học bổng từ nhà trường và các Doanh nghiệp. Cơ hội học tập, làm việc ở nước ngoài: Được đi học tập và làm việc tại Hàn Quốc/Nhật Bản thông qua các chương trình liên kết của nhà trường.

Học phí thấp theo quy định Nhà nước.

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập nên học phí thấp, các bạn sinh viên có nhiều hỗ trợ trong quá trình học tập. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường: Cuộc thi Vua đầu bếp, Cuộc thi tay nghề thành phố, CLB sinh viên,...

Trên đây là 6 lý do để bạn Hoàn cũng như các bạn khác có thể yên tâm và chắc chắn rằng có nên họ nghề nấu ăn  tại Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội mà không phải lo lắng quá nhiều nhé. Hãy chọn cho mình một khởi đầu tốt để con đường đi tới thành công dễ dàng hơn nhé các bạn!


TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

ĐT: 024.6260.1456 - 0986.425.099

Website: http://www.caodangnauan.edu.vn/

  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 6 lý do bạn nên học cao đẳng nấu ăn khi không học đại học Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi