728x90 AdSpace


TRƯỜNG CAO ĐẲNG NẤU ĂN HÀ NỘI

Điện thoại: 024.6260.1456 - Hotline: 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

























































































































































Tin hot >>
Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Cánh cửa tiến ra thế giới cho sinh viên cao đẳng nấu ăn

Học trong nước, thực tập và làm việc tại nước ngoài có lẽ vẫn còn là hành trình trong mơ của khá nhiều bạn học cao đẳng nấu ăn. Thế nhưng giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được giấc mơ này với thời gian nhanh hơn, học tiết kiệm hơn so với các du học sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc xứ sở lý tưởng để học tập và làm việc trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.


Bằng khóa học Cao đẳng nấu ăn tại Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội (HATECO), bạn sẽ bắt được cơ hội làm việc tại những khách sạn 4 – 5 sao trong nước và 10 quốc gia trên thế giới trong đó có nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc.

Nghề nấu ăn và câu chuyện làm việc tại Nhật Bản.

Ẩm thực và nhà hàng, khách sạn đang dần trở thành một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở nước Nhật. Dự báo đến năm 2022 nhóm ngành này sẽ tạo ra khoảng 1.228.000 việc làm cho tất cả các vị trí việc làm nhà hàng, ẩm thực, dịch vụ ăn uống, sự kiện… Riêng đối với nghề bếp, theo thống kê của chính phủ, Nhật cần thêm khoảng 20.000 nhân sự có tay nghề mỗi năm và trong vòng 3 năm tới có thể lên đến con số hơn 60.000.

Chúng ta thường nói Nhật là mảnh đất màu mỡ để các đầu bếp phát triển bản thân và sự nghiệp. Đó là vì nơi đây cho bạn một công việc tốt, một môi trường làm việc chuyên nghiệp và cũng đồng thời mang đến mức lương mà đầu bếp ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới đều mơ ước. Theo Payscale năm 2018 (một trang điện tử cung cấp thông tin về mức lương nhiều ngành nghề ở nhiều nước của Mỹ), mức lương trung bình cho một đầu bếp ở Nhật khoảng 50 triệu đến 60 triệu 1 tháng tính theo tiền Việt.

Những số liệu trên đã ít nhiều vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về việc làm dành cho người học nghề bếp tạị Nhật Bản. Trên thực tế, quốc gia này có nhiều yêu cầu và chính sách khắt khe đối với những cử nhân, thạc sĩ nhưng lại khá rộng cửa chào đón những người học nghề đến từ mọi nơi trên thế giới và chứng minh được mình có tay nghề, có khả năng thực hành tốt. Đặc biệt đối với lĩnh vực đang thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn như nghề bếp thì khả năng xin việc lại càng cao.

Những điều kiện để làm việc tại Nhật Bản.

Đối với người học nghề đầu bếp và vững tay nghề, việc xin làm việc tại Nhật không quá khó khăn, tuy nhiên cũng cần có một số điều kiện cụ thể như tối thiểu là tốt nghiệp Trung cấp nấu ăn và trình độ tiếng Nhật đạt N4

Đây là 2 điều kiện quan trọng nhất để bạn hoàn toàn có thể “đáp cánh” đến Nhật theo diện thực tập sinh có hưởng lương trong 2 năm. Khoảng thời gian thực tập là cơ hội rất quý giá để bạn học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế. Sau 2 năm, bạn có thể chọn ở lại làm chính thức (nếu đạt yêu cầu) tại Nhật, đến quốc gia khác hoặc quay trở về nước đều có những lợi thế riêng.

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
Sinh viên thực tập tại nhà hàng, khách sạn 4,5 sao

Con đường đến Nhật & Các quốc gia khác với nghề nấu ăn cách bạn không xa.

Trong số các điều kiện để được làm việc tại Nhật hay các quốc gia khác, việc lấy được bằng Trung cấp nấu ăn hoặc cao đẳng nấu ăn được Nhật công nhận khiến khá nhiều bạn đang học nghề bếp tại nước ta băn khoăn. Tuy nhiên, thử thách này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào chương trình đào tạo Cao đẳng nấu ăn tại Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội (HATECO)

Đây là chương trình đào tạo liên kết giữa HATECONHẬT BẢN. Bạn sẽ được học giáo trình có sự nghiên cứu và kết hợp giữa chương trình đào tạo Cao đẳng nấu ăn và những ưu việt trong chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Bếp của HATECO cùng với các kiến thức, kỹ năng được các nhà tuyển dụng F&B quốc tế chú trọng ở các ứng viên.

Hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận bằng cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn chính quy và học thêm chứng chỉ N4,N3 đủ điều kiện sang Nhật làm việc.

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có nhu cầu thực tập hương lương, định cư làm việc tại Nhật Bản, nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên làm hồ sơ, hướng dẫn phỏng vấn hiệu quả, giúp bạn đến gần hơn với các nhà tuyển dụng lớn mở ra cơ hội làm việc tại nước ngoài.

Con đường tiến ra thế giới đã hiện lên rất rõ nét và chỉ chờ bạn – những người thực sự đam mê và dám dấn thân, mạnh mẽ, kiên trì đến cùng với nghề bếp bước đến. Học tại Việt Nam với chương trình cao đẳng chính quy, nhận bằng  chính quy công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới sẽ là một bước đệm rất lớn giúp bạn dễ dàng thành công với nghề nghiệp này.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học, bạn có thể điền vào nút đăng ký bên dưới hoặc liên hệ đến 0986.425.099 (Thầy Thái) để được HATECO tư vấn nhé!



  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cánh cửa tiến ra thế giới cho sinh viên cao đẳng nấu ăn Rating: 5 Reviewed By: Đình Thái

Liên Hệ Chúng Tôi